Sunday 9 September 2012

అక్షయతృతియ అగచాట్లు-2

ఇది చదివేముందు ఇంతకు ముందు వ్రాసిన టపా ఇక్కడ చదవండి.
          అదృష్టం మనల్ని వరించలేదే అని ఇలా బాధపడుతూ ..
    మేనేజరుతో నా సమావేశము ముగించుకుని పట్టు వదలని విక్రమార్కులిలాగ తిరిగి యుద్ధ భూమిలో విజయమో, వీరస్వర్గమో తేల్చుకుందామని ..అదేనండి బంగారం అమ్మబడు దుకాణనికి వీరావేశంతో బయలుదేరాం.
   సమయం రాత్రి 9.20 కు హైదరాబాదులో బంగారము ఎక్కువగా అమ్మే పంజగుట్టా ప్రాంతానికి చేరుకుని అక్కడ వున్న అన్ని షాపులు తిరిగాము..
   నా స్నెహితురాలు,నేను మొదట GRTలొ చూశాము కాని అందులో అంత చెప్పుకోదగ్గ మోడల్సు ఏమి కనిపంచకపొవడంతో దాని పక్కనే వున్న జోసాలుకాస్ వెళ్లి అబ్బే ఇక్కడ కుడా ఏమి నచ్చకపొవడంతో ఇంకో షాపులో  దూరాము. మధ్యాహ్నం ఏమి తినకపొవడం వల్ల ఒకపక్క శోష వచ్చి పడిపొయేటట్టు ఉంటే  నా స్నేహితురాలికి తన రూమ్మేట్టు మేము Khazanaలో వున్నాము. ఇక్కద మోడల్సు చాలా బావున్నాయి అని ఫొనులొ చెప్పింది. ఇంక ఆలస్యం చేయకుండా అక్కడ మాకు కావల్సినవి తీసుకుని బిల్లు వేయించుకుందామంటే  నేను సెలెక్టు చేసుకున్న  చెవి దిద్దుల బరువు దాని పైన వ్రాసి వున్న దానికి సరిపొలేదు.. మీరు కొంచెం ఎక్కువ పే చేసి తీసుకుంటారా? అని అడిగితే, అలాగే  కానిమ్మని నేను బిల్లు చెల్లించడానికి రెడి అయ్యాను. ఇంతలోపు లొపల నుంచి ఒక ఆయన వచ్చి నేను సెలెక్టు చేసుకున్నది బిల్లు వేయడానికి సమయం పడుతుందని చెప్పి రేపు వచ్చి తీసుకోండని సలహా ఇచ్చాడు.
      అప్పటికి సమయం 11 కావస్తోంది. మళ్లి ఇంటికి వచ్చి చేతులు కాల్చుకునే ఓపిక లేక కడుపు కాల్చుకుని పడుకున్నాము. అలా నన్ను అక్షయతృతియ రోజు అదృష్టం వరించకపొయినా తర్వాతి రోజు వెళ్లి నేను సెలెక్టు చేసుకున్నవి కొనుకున్నాను. నన్ను ఆశ్చర్యపరచిన విషయమేమంటే హైదరాబాదులో సగటు వ్యక్తికి చేతిలో డబ్బు  వుండి కూడా ఒక వస్తువు  కొనలేకపోయాడంటే డిమాండ్ తగ్గ supply లేదనుకోవాలో... జనాలు బంగారం మీద పెట్టుబడి పెట్టడానికి అంత ఉత్సాహపడుతున్నారో నాకు అర్థం కాలేదు.


2 comments:

మీరిచ్చే ఒక చిన్న ప్రశంసపూర్వకమైన వ్యాఖ్య నాకెంతో విలువైనది.మీరిచ్చే సూచనలు,సలహాలు ఈ బ్లాగును మరింత మెరుగ్గా తయారుచేయడానికి ఉపయోగపడతాయి. అర్థరహితమైన కామెంట్లకు చోటు లేదు.